Tình bạn mãi mãi

Posted by: Hoàng huệ,


Khi ta nhận thức được mọi thứ, con người ai cũng muốn tìm cho mình một tình bạn để chia sẻ những vui,buồn trong cuộc sống.
     Không biết các bạn nghĩ tình bạn như thế nào nhưng đối với tôi tình bạn là hiểu bạn mình, không xem trọng bề ngoài,gia cảnh, thật lòng với bạn, nhất là không được ghen tị với bạn khi mình không được như bạn.Tình bạn tôi muốn có là vậy đó.Nhưng mà muốn người khác thật lòng làm bạn với mình thì chính bản thân mình phải làm được điều đó với người bạn đó  tôi rất thích câu nói này:
             
              " Cách duy nhất để có một tình bạn là chính bản thân mình phải là một người bạn "
    Tôi đã rất có nhiều người bạn nhưng để tâm sự thì rất là ít các bạn ơi, vì có rất nhiều kiểu bạn, bạn xã  giao, bạn bằng mặt, bạn tri kỉ,..... Các bạn thi không biết nhưng đối với tôi thì chỉ có L.T và N mới là những người bạn mà tôi có thể tấm sự nhưng điều mà đến người sinh ra tôi cũng không thể nói,cho nên tôi luôn trân trọng tình bạn được xây dựng nhỏ đến bây giờ,tuy đôi lúc tôi có làm một số điều mà tôi biết sẽ làm hai người bạn đó buồn nhung vì hiểu tôi nên T và N đã bỏ qua cho tôi.Tôi thật sự vui và cảm ơn T và N dả làm bạn với H nhé và mong tình bạn đó sẽ mãi mãi đến lúc tôi xa thế giới này.


4
:5) oh.thnks post full.
http://www.djdaigia.com/
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Chào Chủ Nhân Blog taplambao và các bạn.
mình đang có nhu cầu trao đổi text link
2 blog của mình :
http://www.djdaigia.com/
http://www.thubay.net/
các bạn nào có nhu cầu trao đổi text link với mình thì pm cho mình qua yahoo: love_land1986
để lại địa chỉ web của bạn và nick yahoo mình sẽ đặt.
cảm ơn các bạn đã quan tâm !
Thank All

Lưu ý :^(*-*)^
Các bạn có thể góp ý cho mình qua nhận xét ٩(͡๏̯͡๏)۶
Comment có viết dấu nến có thể !(♥_♥)
Lời lẽ văn hóa nhé..(~_^)
Thnks everybody !٩(̾●̮̮̃̾•̃̾)۶
p/s:Huệ Kẹm

 
photo

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Integer massa. Duis vel libero vitae leo placerat blandit. Sed a nisi ac turpis facilisis facilisis. Pellentesque ut enim. Nam mollis ante. Quisque a eros. Fusce rutrum. Donec suscipit lobortis turpis.

@Tue 24 Feb, 2012 20:16Green Banner: 24 February, 2009Green Banner Vector Graphic http://adf.ly/8hoHb

Template and Icons by DryIcons.com